Sơn chống thấm hệ trộn xi măng

Lượt xem: 1061
Tình trạng: Còn hàng
Sơn chống thấm tường là chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan, chống thấm hiệu quả cho tường trong nhà cũng như tường ngoài trời gìn giữ và tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn thách thức với th...
Sơn chống thấm tường từ bên trong nhà lẫn ngoài trời chính là lớp "áo giáp bảo vệ” ngôi nhà của bạn trước sự khắc nghiệt của khí hậu, thời gian.

Có một quan niệm sai lầm khá phổ biến đó là khi đầu tư chống thấm mọi người hay lơ là chống thấm tường mà ưu tiên chống thấm cho những vị trí thường xuyên ẩm ướt như: nhà vệ sinh, bể bơi, bồn hoa, bếp…. Sự thật là "căn bệnh” thấm dột xảy ra tại tất cả các vị trí trong ngôi nhà của bạn bởi các tác động từ môi trường xung quanh luôn tấn công vào những điểm yếu trong cấu trúc, vật liệu của ngôi nhà để "phá hủy”. Vào mùa mưa, độ ẩm cao, lượng mưa nhiều, việc thấm dột xảy ra nhanh đến chóng mặt. Còn khi thời tiết khô ráo hơi ẩm trong không khí len lõi theo các lỗ li ti trên tường, tích tụ xuất hiện mốc xanh, đen kèm theo nứt tường và sụt lún và gây ra những tác hại nghiêm trọng đến cấu trúc công trình.

Thi công sơn chống thấm tường ngoài trời

Tường nhà chính là vị trí tiếp xúc nhiều nhất với môi trường, chịu sự thay đổi nhiệt độ liên tục và là nơi cần chống thấm trước tiên. Không chỉ làm mất thẩm mỹ tường nhà, giảm tuổi thọ công trình, gây nguy hiểm cho người sử dụng mà thấm dột còn làm các gia chủ tốn kém chi phí lên tới 10 – 20% giá trị căn nhà.
Tuy tường nhà là nơi dễ bị thấm nhất nhưng cũng lại là nơi dễ chống thấm nhất.

Hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ: "Tường bị thấm khi nào, chống khi đó” bởi khi bạn nhìn thấy các vết thấm nhỏ ở góc tường, thì thực tế là cả mảng tường hay thậm chí toàn bộ bề mặt tường đứng nhà bạn đã chịu đựng việc nước thẩm thấu từ rất lâu trước đó. Và mặc cho bạn có chống thấm hiệu quả vị trí đó đến đâu thì cũng không thể khôi phục lại bức tường khi mà tuổi thọ của cấu trúc khung kim loại, bê-tông đã giảm đi đáng kể. Và sự lơ là này gây tổn thất nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với việc đầu tư chống thấm ngay từ đầu.
Và giải pháp cho bạn đó là: phòng bệnh ngay từ lúc thiết kế với phương án chống thấm toàn diện, sử dụng sơn nước chống thấm tường SUPON cho hiệu quả tối ưu cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

Tính năng của sơn chống thấm tường:

  • Sơn chống thấm đa năng là chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào.
  • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với khí hậu của Việt Nam, được tối ưu hóa các thành phần hóa học, tạo nên liên kết bền vững nhất. Nhờ đó, tạo nên bề mặt đanh chắc, không những không bị xốp như những chất chống thấm thông thường khác, mà còn đem lại hiệu quả chống thấm vượt trội trước mọi thời tiết khắc nghiệt.
  • Thích hợp cho các bề mặt tường đứng cao ốc, khách sạn, các vị trí chịu thời tiết khắc nghiệt (mưa nhiều).
  • Bám dính cực tốt với bêtông, vữa ximăng. Độ bền rất cao, đã qua thử nghiệm ở các tòa nhà cao tầng trên 20 năm vẫn cho chất lượng tốt.
  • Chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao
  • Sơn nước chống thấm đa năng được dùng để chống thấm cho vữa ximăng, bêtông dưới dạng hỗn hợp với ximăng theo tỷ lệ 1:1.
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Sản phẩm cùng loại

Hỗ trợ trực tuyến

Miền Bắc
311 Phố Vĩnh Hưng - Hoàng Mai- Hà Nội
Đường N4 - Khu CN Hòa Xá - Thành Phố Nam Định - Việt Nam
Miền Trung
271 Dũng Sĩ Thanh Khê - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Nam
109 Nguyễn Hữu Cảnh - Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương