Keo chít mạch cao cấp VIJATECH

Mã sản phẩm: VJ89
Lượt xem: 944
Tình trạng: Còn hàng
Keo chít mạch hay còn gọi là keo chà ron là một sản phẩm thế hệ mới dành cho các công trình xây dựng.Chúng có cấu tạo đặc biệt từ gốc xi măng, thành phần polime và một số loại thành phần đặc biệt khác, được dùng để trét các khe hở giữa các viên gạch...

Keo chít mạch hay còn gọi là keo chà ron là một sản phẩm thế hệ mới dành cho các công trình xây dựng.Chúng có cấu tạo đặc biệt từ gốc xi măng, thành phần polime và một số loại thành phần đặc biệt khác, được dùng để trét các khe hở giữa các viên gạch.
Chà ron hay chít mạch là bước cuối cùng trong quá trình thi công ốp lát. Đây là bước có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ cũng như độ bền của lớp gạch ốp lát. Trước đây khi chà ron/chít mạch,thợ thi công thường dùng xi măng trắng, cách chà ron/chít mạch theo phương pháp truyền thống này có những khuyết điểm sau:

  • Khi điều kiện bề mặt thi công trong thời tiết nóng và khô hoặc khi thời tiết thay đổi, có thể làm các đường ron bị bong tróc, nứt vỡ, ố màu, thấm nước vào bề mặt bên trong,...
  • Bề mặt khi khô không nhẵn mịn và có thể nứt làm tăng khả bám bẩn và khó lau rửa
  • Độ bám dính giữa gạch và xi măng với bề mặt không cao. Điều này sẽ làm cho đường ron bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

Do đó hiện nay, một số công trình thi công đang dần chuyển sang sử dụng các sản phẩm keo chà ron/ chít mạch vì sự vượt trội tính năng và công dụng, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình.

Công dụng tuyệt vời của keo chà ron

– Ứng dụng hàng đầu là trét mạch và với các sản phẩm với các tính năng chuyên biệt và ứng dụng cho từng loại khu vực và bề mặt khác nhau, đảm bảo được chất lượng cho công trình thi công một cách tối ưu nhất.

– Khả năng liên kết tốt, không mài mòn hay rạn nứt đường ron như khi dùng xi măng trắng.

– Tăng khả năng liên kết giữa các viên gạch với nhau.

– Một số tính năng vượt trội như: chống thấm nước, chống nấm mốc/vi khuẩn/bụi bẩn, kháng chất tẩy rửa, chịu được tải trọng và độ rung động cao, nhiều màu sắc,...

Sản phẩm cùng loại

Hỗ trợ trực tuyến

Miền Bắc
311 Phố Vĩnh Hưng - Hoàng Mai- Hà Nội
Đường N4 - Khu CN Hòa Xá - Thành Phố Nam Định - Việt Nam
Miền Trung
271 Dũng Sĩ Thanh Khê - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Miền Nam
109 Nguyễn Hữu Cảnh - Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương